Bạn đang xem bài viết Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng được cập nhật mới nhất trên website Tzlt.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng
Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.
Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình
Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.
Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.
Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.
2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng
Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….
Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.
Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.
Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:
Quà tặng độc đáo
Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty
Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ
Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…
Quà tặng cao cấp
Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.
Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng
Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.
Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.
Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.
Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com
Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng
Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.
1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng
Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.
Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình
Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.
Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.
Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.
2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng
Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….
Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.
Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.
Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:
Quà tặng độc đáo
Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty
Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ
Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…
Quà tặng cao cấp
Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.
Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng
Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.
Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.
Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.
Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com
Ý Nghĩa Của Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng
Những năm gần đây, quà tặng khách hàng là hình thức được nhiều công ty và đơn vị áp dụng, đặc biệt la các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng. Đây là giải pháp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả, giữ vai trò quan trọng trong đẩy mạnh doanh số bán hàng.
1. Quà tặng khách hàng Bảo hiểm, Ngân hàng là gì?
Trong hoạt động kinh doanh, tặng quà cho khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng.
Vậy quà tặng khách hàng Bảo hiểm, Ngân hàng là gì?
Hiểu một cách đơn giản, quà tặng khách hàng là món quà mà đơn vị Bảo hiểm, Ngân hàng trao tặng cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ.
Không những vậy, những món quà cũng được xem là sợi dây gắn kết doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để công ty thu hút những khách hàng mới. Sản phẩm quà tặng được bài trí tại siêu thị, cửa hàng sẽ là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu tìm hiểu cũng như nhu cầu mua sản phẩm.
2. Vai trò của quà tặng khách hàng với đơn vị khối Bảo hiểm, Ngân hàng
2.1 Sợi dây kết nối khách hàng với đơn vị, doanh nghiệp
Ngày nay, trong nền kinh tế đầy áp lực cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị,…mà còn phải hơn nhau ở dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Quà tặng cũng giúp kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tiềm năng. Theo đó, khách hàng nhận được quà tặng của công ty có nhiều khả năng để chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm và dịch vụ từ các công ty đó đã cho nó. Doanh số sẽ tăng lên một cách tự nhiên phù hợp với tăng thiện chí và nhận thức về thương hiệu.
2.2 Chiến lược Marketing hiệu quả
Hiện nay, chương trình quà tặng khách hàng được hầu hết các đơn vị Bảo hiểm, Khách hàng áp dụng. Không chỉ là hoạt động tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mại còn được xem là chiến lược Marketing hiệu quả.
Món quà được in ấn logo, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả
Những món quà tặng khách hàng không chỉ mang giá trị tinh thần, thể hiện sự biết ơn, tri ân đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh với khách hàng tiềm năng.
Theo đánh giá của những chuyên gia Marketing, tặng cho khách hàng một món quà tặng khuyến mại là giải pháp tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, khuyến khích khách hàng mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của công ty. Đây được xem là hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đem đến những lợi ích lớn, quà tặng khách hàng là giải pháp thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đây cũng là giải pháp được các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng hay những nhãn hàng khác chọn lựa phổ biến.
Những Ý Tưởng Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Ngân Hàng Agribank
Chăm sóc khách hàng (Customer Care) là cách tiếp cận và đối xử với khách hàng của doanh nghiệp, là “phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có”. Hơn cả việc mang lại những thứ khách hàng cần, chăm sóc khách hàng còn mang lại những thứ mà khách hàng muốn, kỳ vọng và làm cho họ ngạc nhiên.
Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng sẽ góp phần quyết định mạnh mẽ đến sự tin cậy, gắn bó của khách hàng đối với mỗi ngân hàng. Tặng quà chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức đơn giản và hiệu quả để ngân hàng thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến khách hàng của mình.
Việc tặng quà chăm sóc khách hàng mang lại nhiều lợi ích và ý nghĩa lớn lao cho ngân hàng:
+ Giữ gìn và củng cố mối quan hệ song phương. Để có thể hô biến khách hàng trở nên “khách hàng trung thành”, ngân hàng cần phải có chất “xúc tác”. Và trong trường hợp này những món quà tặng được đánh giá là biện pháp hiệu quả nhất, thể hiện tấm lòng của ngân hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ, gắn bó hơn.
+ Thể hiện sự tri ân với khách hàng. Một món quà tặng được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ sẽ phần nào đánh giá được mức độ chuyên nghiệp, uy tín của ngân hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy ấm lòng hơn khi thấy mình được coi trọng. Đây là nhân tố thúc đẩy sự phát triển lâu bền.
+ Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
+ Là sản phẩm giá trị hóa thương hiệu của khách hàng. Món quà tặng chăm sóc khách hàng được lựa chọn và đầu tư kỹ về mặt thiết kế, mang phong cách riêng của ngân hàng sẽ giúp thể hiện được đẳng cấp và vị thế của ngân hàng.
+ Là phương thức marketing, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Những món quà tặng chăm sóc khách hàng được in logo sẽ trở thành vũ khí marketing lợi hại. Khi được sử dụng thường xuyên, không chỉ đồng nghiệp, người thân mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng có cơ hội tiếp cận với thương hiệu của ngân hàng.
Từ những phân tích nêu trên, có thể khẳng định được tầm quan trọng của quà tặng chăm sóc khách hàng đối với ngân hàng, đặc biệt là trong việc duy trì và phát triển hệ thống khách hàng thân thiết.
2. Những ý tưởng quà tặng chăm sóc khách hàng độc đáo và ý nghĩa cho ngân hàng Agribank
Quà tặng chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quan trọng đối với ngân hàng như đã phân tích ở trên, tuy nhiên lựa chọn được món quà tặng phù hợp và ý nghĩa không phải là vẫn đề đơn giản và thường làm “đau đầu” những người phụ trách của đơn vị.
Việc chọn quà tặng chăm sóc khách hàng phải hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái, bởi cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng – nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – mà chỉ cần những món quà đơn giản, phù hợp cùng với những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ chính là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, thuộc doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Chính vì vậy, nhu cầu về quà tặng chăm sóc khách hàng của ngân hàng Agribank lớn hơn bất kỳ doanh nghiệp nào và ngày càng có xu hướng gia tăng theo sự phát triển của kinh tế thị trường.
2.1. Quà tặng ô dù, áo mưa, mũ bảo hiểm, bình nước
Ô dù, áo mưa, mũ bảo hiểm và bình đựng nước là những sản phẩm quen thuộc và được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là những sản phẩm cần thiết và có giá trị sử dụng rất cao, vì vậy, có thể nói đây chính là giải pháp quà tặng chăm sóc khách hàng lý tưởng dành cho ngân hàng Agribank.
Ưu điểm của nhóm giải pháp quà tặng này là kích thước nhỏ gọn, tính thông dụng cao, khách hàng có thể luôn mang theo bên mình và sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, những món quà tặng này khi được tặng thường được in logo, thông điệp của ngân hàng, vì thế khi khách hàng sử dụng hàng ngày hay lúc tham gia giao thông sẽ giúp quảng bá thương hiệu của ngân hàng đến với mọi người một cách rộng rãi hơn.
Đặc biệt, giá thành của những món quà tặng này cũng rất phải chăng, phù hợp với những chương trình quà tặng chăm sóc khách hàng cần số lượng lớn và kinh phí thấp. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt mắt cũng là điểm mạnh để ngân hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Bộ quà tặng ly sứ in logo cũng là giải pháp quà tặng độc đáo và thiết thực dành cho ngân hàng Agribank.
Ưu điểm của giải pháp quà tặng ly sứ in logo là kích thước sản phẩm nhỏ gọn nên ngân hàng có thể thiết kế thành các gói quà tặng khách nhau tùy thuộc vào kinh phí của mình như: bộ một ly sứ in logo, bộ 2 ly sứ, bộ 4 ly sứ hoặc bộ 6 ly sứ in logo.
Đặc biệt, những chiếc ly sứ hiện nay trên thị trường có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, xinh xắn, thu hút người nhìn. Khi in logo, thương hiệu Agribank lên sẽ rất nổi bật, thể hiện trọn vẹn mục đích tặng quà của ngân hàng.
Giá thành quà tặng ly sứ in logo cũng rất rẻ, dao động từ 50.000 đồng – 150.000 đồng/bộ, phù hợp với kinh phí làm quà tặng chăm sóc khách hàng của rất nhiều chương trình.
Có thể nói, bộ ấm chén in logo là giải pháp quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay, đặc biệt quà tặng chăm sóc khách hàng của ngân hàng Agribank.
Những bộ ấm chén mang đầy ý nghĩa tinh thần vì gắn liền với truyền thống của dân tộc, đó là nét văn hóa thưởng trà độc đáo của dân tộc ta. Chính vì vậy, món quà tặng này có tính hữu dụng rất cao và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
Trong nhiều năm trở lại đây, những bộ bát đĩa gốm sứ đã dần được các doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn làm quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng của mình.
Những bộ bát đĩa với chất liệu và màu sắc đồng bộ, khi được in logo Agribank lên sẽ vô cùng nổi bật, đánh mạnh vào thị giác của người sử dụng, từ đó mang lại hiệu quả cao trong việc gây ấn tượng với khách hàng, giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá một cách rộng rãi đến với mọi người.
Giá thành của giải pháp quà tặng bát đĩa in logo có thể cao hơn các giải pháp trên một chút, phù hợp để làm quà tặng sinh nhật, quà tặng cuối năm cho khách hàng, hoặc quà tặng cho những khách hàng quan trọng của ngân hàng.
Bình hoa in logo được đánh giá là giải pháp quà tặng độc đáo, ý nghĩa của ngân hàng dành cho khách hàng của mình. Những chiếc bình hoa với kiểu dáng đa dạng, đầy đủ màu sắc sẽ giúp cho không gian gia đình trở nên nổi bật, sống động hơn.
Đặc biệt, bình hoa còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy bởi kiểu dáng thiết kế đặc biệt. Những chiếc bình hoa quà tặng có kiểu dáng miệng loe rộng, cổ hẹp và thân tròn to mang ý nghĩa như một bình hút lộc, tài lộc sẽ đi vào từ miệng, chui qua cổ hẹp và được giữ lại ở thân tròn to.
Vì vậy, tặng bình hoa là tặng cả mong ước tài lộc, bình an và may mắn, hạnh phúc đến với khách hàng. Nên có thể khẳng định đây là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành cho các khách hàng của ngân hàng Agribank.
Showroom: C13, lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà NộiXưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885Email: quatangsuviet.vn@gmail.com
Nón Bảo Hiểm Quà Tặng Ngân Hàng Vietcombank
Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Hiện nay Vietcombank còn thường xuyên làm một lượng lớn mũ nón bảo hiểm quà tặng ngân hàng Vietcombank để trao tặng cho nhân viên và khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu về làm nón mũ bảo hiểm để tặng cho nhân viên, khách hàng của mình, hãy liên hệ EiKiChi.
Thông tin liên hệ xưởng sản xuất nón bảo hiểm EiKiChi
Một số thông tin về Ngân Hàng Vietcombank
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.
Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM.
Sở hữu hạ tầng kỹ thuật ngân hàng hiện đại, Vietcombank có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. Không gian giao dịch công nghệ số (Digital lab) cùng các dịch vụ: VCB Internet Banking, VCB Money, SMS Banking, Phone Banking,…đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng bằng sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho đông đảo khách hàng.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Quý khách có nhu cầu đặt hàng, vui lòng tham khảo các bước sau:
– Gửi yêu cầu báo giá qua email: congtynonbaohiem@gmail.com. Hotline: 091 668 7393 – 0962 292 494. Hoặc đến xem mẫu trực tiếp tại xưởng Eikichi. Nếu quý khách có mẫu sẵn vui lòng gửi hình qua mail để tiện công việc hoặc gặp trao đổi trực tiếp.
– Trao đổi chi tiết về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu nhựa ABS, xốp EPS, Logo công ty v.v… sau khi thống nhất các thông số và giá sản phẩm sẽ tiến hành làm mẫu cho quý khách
– Khách hàng đặt cọc số tiền 1.000.000đ (Bẵng chữ: Một triệu đồng chẵn./.) để làm hàng mẫu, số tiền này sẽ hồi trả hoặc trừ vào đơn hàng của quý khách sau này.
– Thời gian lên mẫu từ 5 – 7 ngày hoặc ít hơn tùy vào giai đoạn trong năm. Sau đó duyệt mẫu, nếu sản phẩm mẫu đạt yêu cầu thì hai bên tiến hành ký hợp đồng sản xuất.
– Thoả thuận phương thức thanh toán, vận chuyển, hoá đơn . . .
– Hẹn ngày giao hàng (thời gian hoàn thành đơn hàng thường từ 1-3 tuần tuỳ số lượng)
– Thanh toán trước 30% – 50% giá trị hợp đồng.
– Thỏa thuận công nợ và các ràng buộc pháp lý giữa hai bên.
– Giao hàng tận nơi, kiểm định chất lượng.
– Thanh toán 50% – 70% số tiền còn lại của đơn hàng.
Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành trọn đời
Xin chân thành cảm ơn quý khách! Chúng tôi CAM KẾT quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp!
Mọi thắc mắc trong quá trình sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ sđt: 091 668 7393 – 0962 292 494
XƯỞNG SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM EIKICHI
Cập nhật thông tin chi tiết về Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng trên website Tzlt.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!