Xu Hướng 10/2023 # Người Dùng Đánh Giá Mitsubishi Outlander 2023 Sau Thời Gian Sử Dụng # Top 19 Xem Nhiều | Tzlt.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Người Dùng Đánh Giá Mitsubishi Outlander 2023 Sau Thời Gian Sử Dụng # Top 19 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Người Dùng Đánh Giá Mitsubishi Outlander 2023 Sau Thời Gian Sử Dụng được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Tzlt.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mitsubishi Outlander 2023 mẫu Crossover phong cách nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sở hữu những tính năng ưu việt, thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ. Với không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Đánh Giá Ngoại Thất Mitsubishi Outlander 2023

Về ngoại thất, Mitsubishi Outlander 2023 gây được ấn tượng mạnh với dáng vẻ trẻ trung, nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới. Chính vì vậy chiếc xe đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng.

Anh Tấn Hộ – chủ nhân chiếc xe outlander 2.4 CVT 2023 chia sẻ: Ấn tượng ban đầu nhìn Outlander là không có gì để chê, rất bắt mắt. Đặc biệt khi sử dụng anh có ấn tượng mạnh với thiết kế Dynamic Shield ở phần đầu xe tạo dáng vẻ trẻ trung, mang đến một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được phong cách lịch lãm, sang trọng.

Anh còn cho biết thêm: Rất hài lòng với nội thất mặc dù đơn giản nhưng xe lại phối hợp hài hòa về màu sắc cũng như chỗ ngồi. Khi anh đi du lịch cùng gia đình, chỗ ngồi cho mọi người đều rất êm ái và thoải mái.

Đánh Giá Nội Thất Mitsubishi Outlander 2023

Đúng như vậy nội thất của Outlander 2023 vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu da xuất hiện xuyên suốt trong không gian khoang lái, riêng phiên bản STD đơn giản hơn với vật liệu nỉ. Nhìn chung, các chi tiết được sắp xếp hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian, kết hợp cùng các tính năng tiện nghi được trang bị tốt mang đến sự thoải mái và thư giãn cho hành khách.

Rất hào hứng kể về khả năng vận hành của chiếc xe anh nói: Có thời gian đi Huế anh phải qua Quốc Lộ 14,Gia Lai, Kon Tum…các cung đường khá xa, khá phức tạp đồng hành cùng chiếc Outlander anh khá hài lòng vì được thiết kế kèm với hộp số tự động vô cấp – CVT cho cảm giác lái mượt mà, êm dịu. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng, cách âm tốt cũng khiến anh hài lòng.

Đặc biệt xe sử dụng khung xe RISE mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm nhờ sử dụng vật liệu thép tiên tiến giúp khung xe chắc chắn và cứng vững. Kèm theo cấu hình xe được lắp ráp đúng quy chuẩn khiến khách hàng vô cùng yên tâm.

Với thiết kế đẹp, hài hòa, ngoại thất khỏe khoắn, sang trọng, nội thất đơn giản mà tinh tế cùng khả năng vận hành êm ái, thoải mái khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng về Outlander sau một khoảng thời gian sử dụng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe phù hợp cho công việc cũng như phục vụ gia đình thì Mitsubishi Outlander 2023 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Quý khách cần mua xe trả trước hay trả góp liên hệ ngay với Trang Nhung hotline : 01298556789 , với vị trí là giám đốc kinh doanh Nhung sẽ đem lại mức giá tốt nhất cho quý khách, và những phần quà hấp dẫn khi ký hợp đồng với nhung.

Đánh Giá Toyota Wigo Sau Khi Sử Dụng Một Thời Gian

Có một điều không thể phủ nhận rằng mỗi khi chúng ta sử dụng những ứng dụng đặt xe công nghệ để di chuyển trong nội thành, khả năng rất cao rằng chiếc xe đến đón chúng ta sẽ là một chiếc Hyundai Grand i10, Kia Morning hoặc Toyota Vios.

Trong ba chiếc xe này, Toyota Vios 2023 là chiếc xe duy nhất nằm trong phân khúc hạng B bởi cho tới tháng 9 vừa rồi, Toyota chưa từng tung ra một mẫu xe hạng A nào tại Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc Hyundai và Kia thỏa sức tung hoành với những mẫu xe trên của mình, vốn đang rất phù hợp với các bác tài chạy Grab bởi sự nhỏ gọn và giá bán rẻ. Tuy nhiên, Toyota cũng có một chiếc xe nhỏ hơn Vios, rẻ hơn Vios, trong khi được nhập khẩu và điều quan trọng nhất: chiếc xe mang thương hiệu 3 vòng tròn vốn là một sự khẳng định cho độ bền và giá bán lại cao, những phẩm chất mà không chỉ một tài xế chạy xe chuyên nghiệp, một hãng taxi mà ngay cả nhiều gia đình cũng đang tìm kiếm ở một chiếc ô tô.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng

Trước tiên, phải nói rằng chỉ riêng sự tồn tại của Toyota Wigo 2023 đã là một biện pháp cắt giảm chi phí. Thực chất, “cội nguồn” của Wigo là chiếc Daihatsu Ayla được bán ở một số thị trường Đông Nam Á và được đổi tên sang Toyota ở một vài quốc gia. Xét từ góc độ kinh doanh, đây là điều hết sức bình thường trong ngành công nghiệp xe hơi bởi Toyota cũng là hãng mẹ của Daihatsu. Từ khía cạnh sản phẩm, việc Toyota đội lốt Daihatsu cũng hoàn toàn phù hợp bởi Daihatsu là hãng chuyển sản xuất xe nhỏ tại Nhật, một quốc gia mà ở đó xe nhỏ, giá rẻ rất được ưa chuộng. Và tiết kiệm chi phí là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trên Wigo để có được mức giá 345 triệu cho bản Wigo 2023 1.2MT, 405 triệu bản Wigo 2023 1.2 AT. Việc một chiếc Toyota có giá bán ngang bằng các đối thủ không phải là điều diễn ra thường xuyên.

Tất nhiên, để làm được điều đó, Toyota phải tối giản kha khá thiết bị trên xe. Có thể điểm qua một vài chi tiết nhỏ như ăng-ten “thò ra thụt vào” trên trụ A thay cho ăng-ten tích hợp kính sau hay dạng vây cá. Hay như thiết kế tay nắm cửa của Toyota Wigo 2023 cũng là một điểm có thể khiến nhiều người xem xe không hài lòng khi có thể bị coi là khá cũ kỹ. Nhận xét một cách công bằng, Mitsubishi Mirage hạng B cũng có thiết kế tay nắm như vậy nhưng dễ “bỏ qua” hơn bởi thiết kế còn lại của Mirage uyển chuyển hơn Wigo 2023.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng phần nội thất xe

Nhưng Toyota Wigo 2023 cũng không phải là một chiếc xe xấu mà ngược lại có cá tính khá mạnh nhất là ở phần đầu và phần đuôi. Chiếc xe sở hữu cụm đèn pha projector và bóng halogen đem đến khả năng chiếu sáng khá tốt khi trời tối, một điểm mạnh so với Grand i10 và Morning. Chiếc Daihatsu này cũng may mắn sở hữu ngôn ngữ thiết kế gần đây của Toyota như lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với thanh ngang mạ chrome bên trên, kèm cụm đèn sương mù vuốt ngược giống Vios. Trong khi đó, phần đuôi của xe có vẻ quá góc cạnh trên mức cần thiết, từ cụm đèn hậu 2 chữ L dạng LED, cụm đèn phản quang cho đến cánh lướt gió. Mặc dù vậy, ít nhất phần đuôi của xe vẫn gây được cảm xúc cho người ngắm trong khi phần thân xe lại khá hiền và thẳng thành, song điều này cũng tạo cho Wigo lợi thế nhất định về vận hành.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng nội thất bên trong

Điểm trừ lớn của Wigo 2023 đó là buộc người dùng phải dùng chìa khóa nếu mở cốp từ bên ngoài. Nếu bạn là chủ xe, chắc chắn bạn sẽ có chìa khóa để mở. Nhưng nếu bạn là một hành khách, bạn buộc phải 1. nhờ lái xe giật lẫy bên trong hoặc 2. mượn chìa khóa – khá bất tiện khi không thể chủ động. Nếu Toyota trang bị nút bấm mở cốp ở cửa sau chắc chắn sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Nhìn chung, có đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc xe hơi ở ngoại thất. Chỉ có điều tất cả những tính năng đó đều được thực hiện một cách tối giản mà ít đem lại cho người dùng cảm giác được chiều chuộng.

Các kỹ sư Daihatsu và Toyota chắc chắn phải luôn tự đặt cho mình hai câu hỏi: “Wigo có cần tính năng này không? Nếu không có nó, chiếc xe có phục vụ được chủ nhân không?” khi phát triển mẫu xe này. Đối với câu hỏi thứ nhất, những tính năng bị nói “Không” bao gồm: vô lăng gật gù, ghế lái điều chỉnh độ cao, gương gập điện. Nhưng đây cũng là những tính năng được nói “Có” ở câu hỏi thứ hai. Là một người khá quan tâm đến vị trí ngồi lái, chúng tôi vẫn tìm được tư thế lái ổn cho mình dù vô lăng cố định và ghế chỉ trượt/ngả chứ không nâng/hạ được.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng vô lăng xe

Và dù không có mô-tơ thì gương của Toyota Wigo 2023 tất nhiên vẫn gập được – thế là đủ với chiếc xe này khi người dùng sẽ bớt được một chi tiết có “tiềm năng” hỏng hóc sau nhiều năm dùng. Dĩ nhiên, sẽ thật tốt nếu Wigo có đầy đủ các tính năng tự động như các xe hạng B, hoặc chỉ cần thêm một vài để bằng với Grand i10 AT hoặc Morning AT. Nhưng việc tất cả đều chỉnh bằng tay – từ gương, gạt nước, đèn pha, điều hòa – đồng nghĩa với việc các chi tiết này sẽ gần như không bao giờ dở chứng khi người lái cần đến nó. Đây là yếu tố bền rất đáng giá với những người “đầu tư” vào Wigo, hoặc đơn giản có nhu cầu sử dụng xe gia đình đơn giản nhưng lâu dài mặc cho những hy sinh nhãn tiền về mặt thoải mái.

Bù lại, Wigo 2023 1.2 AT và Wigo 2023 1.2MT vẫn có hệ thống giải trí 4 loa có khả năng nhận USB, Bluetooth vốn là những kết nối rất phổ biến với số đông. Riêng bản AT còn có thêm màn hình 7 inch khá hiện đại. Thao tác cảm ứng diễn ra mượt mà và nhạy trong khi giao diện cũng rất dễ dùng. Mặc dù thiếu đi tính năng dẫn đường nhưng chúng tôi đánh giá cao màn hình của Wigo hơn Grand i10 hay Morning bởi chất lượng của nó.

Khác với ngoại thất, các nhà thiết kế của Toyota bỏ ít công sức hơn khi chắp bút khoang lái của Wigo. Các đường nét đều hết sức đơn giản và chất liệu cũng ở mức dưới trung bình khi các bề mặt nhựa cứng không được trau chuốt nhiều, vô lăng bọc nhựa mềm thay vì bọc da kể cả ở bản tự động. Nhưng như đã đề cập, đây không phải chiếc xe sinh ra để hưởng thụ mà quan trọng là chủ xe có được một công cụ cơ bản nhưng bền bỉ để kinh doanh và che nắng che mưa cho gia đình. Và với chức năng như vậy thì không gian của Wigo là một điểm sáng vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ. Đối với một người cao khoảng 1,7m, không gian hàng ghế sau thực sự rất rộng rãi và hoàn toàn có thể “kham” được người cao 1,8m. Một điểm đáng tiếc là bộ ghế trước của Toyota Wigo 2023 có thiết kế tựa đầu liền với lưng ghế – việc khả năng điều chỉnh ghế bị hạn chế như vậy có thể gây chút khó chịu cho một số khổ người nhất định.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng cốp xe

Riêng phiên bản Wigo 2023 1.2AT còn gặp một vấn đề nhỏ nữa về công thái học, đó là cần số của chiếc xe ở vị trí P nằm ở khá xa tầm với của người lái, buộc họ phải rướn tay dù chỉ là một chút khi sử dụng số này. Dù sao, đây cũng chỉ là một vấn đề rất nhỏ bởi trong hành trình thì số P là số ít được sử dụng nhất, thường là đầu và cuối chuyến đi và thực ra cần số của Wigo 2023 1.2 AT cũng đã khá dài. Phiên bản số sàn hoàn toàn ổn ở điểm này.

Nhìn chung, trong tầm giá của mình, công năng là thứ Toyota Wigo đem lại nhiều nhất cho khách hàng nhờ điểm mạnh về mặt không gian. Thông thường, người ngồi ở băng ghế phía sau có rất ít đòi hỏi đối với chiếc xe ngoại trừ độ rộng rãi, và Wigo đã đánh trúng tâm lý này. Trong khi đó, người lái phải hy sinh đi một vài tiện nghi so với đối thủ, hoặc nếu Wigo 2023 có sở hữu tính năng gì đó thì chắc chắn phải điều khiển bằng tay, để đổi lấy sự bền bỉ và chi phí thấp nhất cho một chiếc Toyota. Điều quan trọng với một chiếc xe như thế này, là nó có thể đưa bạn từ A đến B mà tốn của bạn ít nhất có thể.

Đánh giá toyota wigo sau khi sử dụng phần đầu xe

Về khả năng vận hành, Toyota Wigo 2023 không gặp vấn đề gì về sức mạnh. Cũng giống như nhiều xe khác trong phân khúc, Wigo sở hữu động cơ 1.2L có công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 102Nm. Với công suất và mô-men xoắn tương đương nhưng trọng lượng nhẹ hơn 30-40kg, thậm chí Wigo còn cho cảm giác bốc hơn một chút. Có lẽ điều này là do chân ga của Wigo khá nhẹ và nhạy do căn chỉnh của Toyota.

Đặc biệt với phiên bản số sàn ở mức giá 355 triệu đồng, Wigo 2023 vượt trội hơn Grand i10 bởi mẫu xe Hàn Quốc chỉ được trang bị máy 1.0L. Điều này còn ảnh hưởng đến mức độ tiêu thụ nhiên liệu: theo thông số của hai nhà sản xuất, Wigo 1.2L MT tốn ít xăng hơn Grand i10 1.0L. Trong thực tế, chiếc xe báo mức tiêu thụ trung bình khoảng 7,5 lít/100km – không tồi. Đây là minh chứng cho thấy, không phải cứ máy nhỏ hơn là tốn ít hơn mà quan trọng là tổng thể hệ truyền động gồm động cơ và hộp số phải kết hợp ăn ý với nhau, không chỉ để đem lại sức mạnh mà phải đem lại sức mạnh đó một cách thật sự hiệu quả.

Trái với suy nghĩ ban đầu của chúng tôi về một chiếc xe nhỏ, vô lăng (và chân côn của bản MT) không hề đem lại cảm giác nhẹ hều vô hồn. Vô lăng của chiếc xe thiên về thái cực nặng đôi chút, tất nhiên không hề gây khó chịu mà ngược lại khá tự tin khi đi nhanh và đủ thoải mái khi đi phố. Đóng góp vào sư thoải mái này còn phải kể đến bán kính vòng quay 4,7m – con số nhỏ nhất trong phân khúc – cho phép chúng tôi có thể quay đầu tại những con phố mà trước đây chúng tôi nghĩ là không thể hoặc phải mất ít nhất 2 “đỏ”. Cửa kính trước của xe đặt khá thấp và thành cửa xe phẳng khiến việc cập lề, canh bánh bên phải khá dễ dàng. Phiên bản Wigo 2023 1.2MT còn có cảm biến lùi tương tự như Grand i10, trong khi Spark LT và Morning Si MT không được trang bị.

Như vậy, có thể thấy rằng Toyota Wigo 2023 là chiếc xe cực kỳ dễ lái, rất lanh xe trên phố đông dù là bản số sàn hay số tự động. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn hệ thống treo của xe êm ái hơn bởi chiếc xe xử lý mặt đường xấu hơi “khốc liệt”, âm thanh dội vào nhiều khiến người lái phải cẩn trọng trước những tình huống như vậy. Bù lại, hệ treo cứng khiến cho Wigo khá vững xe khi chạy cao tốc mà không bồng bềnh hay tròng trành nhiều, dĩ nhiên trong tương quan với các mẫu xe hạng A khác.

Lựa chọn cho số đông, nhưng là số đông nào?

Toyota vẫn luôn là lựa chọn của số đông, điều này thể hiện trên doanh số của tất cả các mẫu xe của họ kể cả khi chúng không phải là mẫu xe dẫn đầu trong từng phân khúc. Nhưng ngay từ khi ra mắt, Wigo 2023 đã đạt doanh số ngang ngửa ngôi vương của phân khúc hạng A: gần 260 xe trong vòng 5 ngày cuối tháng 9. Trong đó, 65% là phiên bản số tự động.

Thế nhưng chúng ta vẫn thấy nhiều ý kiến chê bai Toyota Wigo 2023 trên mạng xã hội. Đâu là nguyên nhân của sự mâu thuẫn này? Theo quan điểm cá nhân của chúng tôi, những người chê Toyota Wigo thực sự không phải đối tượng khách hàng mà Toyota hướng tới cho mẫu xe này. Tất nhiên Wigo 2023 có nhược điểm như chúng tôi đã chỉ ra phía trên. Nhưng khi bạn là một cá nhân bỏ tiền túi của mình để sở hữu công cụ nuôi cả gia đình, khi bạn là một hãng taxi với mục đích hoàn vốn nhanh nhất có thể (bao gồm cả bằng cách thanh lý “hoàn lương” với giá cao nhất có thể), khi bạn mong muốn có một chiếc xe che nắng che mưa cho gia đình dù hầu bao không thực sự dư dả và cuộc sống còn nhiều điều phải suy nghĩ ngoài việc nuôi một chiếc ô tô phức tạp, Wigo là lựa chọn phù hợp. Đó là chưa kể chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Toyota cũng thuộc loại tốt nhất trong số các hãng xe phổ thông hiện nay.

Nói một cách ngắn gọn hơn, khi bạn coi ô tô là một công cụ kinh doanh hay một tài sản lớn của gia đình, hãy đặt cho mình câu hỏi: “Liệu Toyota Wigo nhập khẩu từ Indonesia có bền hơn, bán lại được giá hơn Grand i10 lắp ráp của Hyundai Thành Công hay Morning của Kia Trường Hải hay không?”. Khi đó bạn sẽ tìm được lý do lớn nhất để bỏ qua những khiếm khuyết của Toyota Wigo 2023.

Người Dùng Đánh Giá Honda Winner Sau 1 Năm Sử Dụng

Là mẫu xe côn tay 150 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam, Winner đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Đặc biệt, với tín hiệu tích cực ban đầu như giá bán hấp dẫn, khả năng vận hành ổn định, động cơ mạnh mẽ…Winner đã tạo được thương hiệu riêng của mình với cộng đồng đam mê xe côn tay.

Theo chia sẻ của anh Bùi Thanh Tú, một người có kinh nghiệm chạy xe côn tay trong hơn 10 năm và đang xử dụng chiếc Winner được hơn một năm, lý do anh mua chiếc xe Winner bởi sự tò mò về mẫu xe côn tay đầu tiên Honda lắp ráp tại Việt Nam có những ưu điểm gì.

Và điều đầu tiên anh Tú cảm nhận được đó chính là khối động cơ DOHC của Winner vô cùng mạnh mẽ và ổn định, chạy quãng đường dài cảm giác không bị đuối mà xe càng nóng lại càng bốc.

Bên cạnh đó, hộp số 6 cấp của Winner chạy đường trường lên tới số 5 và 6 ở vòng tua cao rất thoải mái nhưng khi chạy trong nội thành buộc phải chạy số thấp như số 1, số 2 thì máy kêu hơi to, muốn vận hành ổn định thì phải trả số, về số liên tục hơi vất vả.

Cũng theo anh Tú, một số số điểm yếu mà anh cần hoàn thiện trên chiếc Honda Winner như yên xe, thiết kế yên khá đẹp mắt và thể thao nhưng lại hơi cứng, di chuyển với quãng đường dài sẽ gây cảm giác mỏi lưng.

Tiếp đó, giảm xóc trước và sau của xe đi trong môi trường đô thị thi khá êm ái nhưng ở những con đường khó đi thì lại hơi xóc dẫn đến cảm giác tê tay. “Lốp nguyên bản của xe chỉ thực sự phù hợp với nhu cầu đi lại thông thường, với những người thích tốc độ cao và hay vào cua gấp thì tốt nhất nên thay lốp khác để đảm bảo an toàn.” anh Tú nhấn mạnh.

Thêm nữa, nhông xích của Honda Winner chỉ đạt mức trung bình, di chuyển khoảng 700 – 1000km là bị dão và chạy không được êm lắm. Bên cạnh đó, khá nhiều người có phản ánh về lỗi kêu tăng cam nhưng không phải xe nào cũng bị, với lỗi này nhiều thợ sửa xe có chuyên môn đã khắc phục được ngay trên tăng cam của xe chứ không nhất thiết phải thay của các mẫu xe khác như Atila, Future, Air Blade…

Về tiêu hao nhiên liệu của Honda Winner, quãng đường anh Tú chạy liên tục dài nhất là 150km, và trong quá trình trải niệm mức tiêu hao nhiên liệu mà anh đo được là 2,2 – 2,5 lít/100km trong nội thành và dưới 2 lít/100km nếu đi đường trường.

Tuy nhiên, khi di chuyển quãng đường dài như vậy thì đèn pha lại tỏ ra chưa thực sự hữu dụng nếu đường huyện mà không có đèn đường, biện pháp khắc phục chỉ có thể là lắp thêm đèn trợ sáng. Ngoài ra, ở phân khúc 150 phân khối thì côn của Winner hơi nặng so với các đối thủ khác như Yamaha Exciter hay Suzuki Raider. Vậy nhưng, với những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ như Winner hay Exciter thì côn thực sự rất dễ làm quen và không quá nặng nề như những mẫu xe phân khối lớn.

Anh Đỗ Ngọc Hà, thành viên câu lạc bộ Winner Hà Tây có chia sẻ thêm, anh mới chạy chiếc Honda Winner được hơn 5000km mà điều anh cảm thấy hài lòng nhất chính là khối động cơ mạnh mẽ cùng giảm xóc thủy lực ở bánh trước. Tuy nhiên, một số điểm anh cảm thấy chưa hài lòng đó là lốp xe khá trơn, bám đường kém khi trời mưa; yên và đèn hậu bị kêu khi đi đường xóc. Không những vậy, xích của xe khá kém nên nhiều anh em trong cách hội đều đã thay xích của Yamaha TFX để xe vận hành ổn hơn.

Cuối cùng là chắn bùn của Winner được thiết kế chưa hiệu quả, độ bắn bún của cả bánh trước và sau còn khá cao, tuy vậy đây cũng là điểm yếu chung của các mẫu xe côn tay thể thao bởi các mẫu xe thường có yên vuốt cao nhằm tạo ra vóc dáng cá tính cho xe.

Như vậy, qua quá trình sử dụng chiếc Honda Winner chỉ khoảng vài tháng thì đa số người dùng đều có thể nhận thấy được những ưu nhược điểm cơ bản của xe. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều có chung quan điểm rằng với tầm tiền từ 40 – 45 triệu đồng thì Honda Winner đang là lựa chọn ưu tiên bởi các mẫu xe khác trong cùng phân khúc đều có giá cao hơn.

Người Dùng Đánh Giá Honda Winner X Sau 1 Tháng Sử Dụng

Honda Winner X đã được giới thiệu ra thị trường hồi tháng 7 vừa qua với hàng loạt thay đổi mạnh về cả thiết kế, trang bị như hệ thống phanh ABS ở bánh trước, hệ thống đèn full LED, đèn pha được chuyển xuống phần mặt nạ, mặt đồng hồ điện tử, thiết kế ống xả mới cho âm thanh phấn khích hơn, đèn xi-nhan tách rời, tay xách rời và tem xe mới.

Tuy nhiên, sau 1 tháng sử dụng, người dùng cảm nhận khá rõ những ưu và nhược điểm của Honda Winner X như sau.

Anh Đỗ Tuấn Đôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ, anh rất thích dòng xe Winner đã từng sử dụng chiếc Winner đời đầu rồi, ngay sau khi Honda có thông tin ra mắt Winner X thế hệ mới anh rất nóng lòng chờ xe ra mắt. Chính vì vậy mà sau khi xe được bán chính thức vài ngày anh đã nhanh chóng sở hữu chiếc Winner X phiên bản camo và anh quyết định mua chỉ trong vòng một buổi sáng.

Bên cạnh đó, anh có sở thích đi phượt vào dịp cuối năm hoặc nghỉ lễ, vì vậy anh mua chiếc Winner X đồng hành trên những cung đường để thỏa mãn đam mê.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, điều đầu tiên anh Đôn cảm nhận được xe khỏe hơn so với Winner đời cũ ở cả nước ga đầu và ga cuối. Xe đầm và chắc hơn, nhất là khi đi qua ổ gà xe ổn định, không bị tròng trành. Winner X cũng cho tư thế ngồi rất thoải mái, còn đời cũ đi xa rất mỏi.

” Honda đã cải tiến mạnh về mặt trang bị khi bổ sung phanh chống bó cứng ABS trên Winner X, và mình cũng đã mua phiên bản camo có trang bị này. Thực ra rất nhiều người nói phanh ABS không quan trọng, kỹ năng người lái là quan trọng nhất, thế nhưng trong một số tình huống đặc biệt khẩn cấp bản thân mình đã gặp phải thì ABS đóng vai trò rất quan trọng giúp người lái an toàn hơn khi phanh xe”, anh Đôn nói.

Về khả năng vận hành của xe, anh Đôn thấy Winner X tăng tốc nhanh hơn, chắc chắn hơn đời cũ, đi trong phố khá êm, đặc biệt khi đi ra ngoài nội đô mình chạy tốc độ cao hơn một chút tầm 60 – 70km/h xe tăng tốc nhanh và khỏe; trong khi Winner phiên bản cũ khi đi tốc độ thấp rất gằn máy.

Ngoài ra, anh cũng rất thích các phím chức năng trên xe như nút passing không phải độ nữa, rất nhiều người dùng đã phải độ tính năng này trên các phiên bản cũ dẫn đến cháy đèn pha. Phần chắn bùn trước đã được thiết kế dài hơn không cho bùn bắn vào trong máy. Phần két nước cũng được Honda thiết kế lộ ra giúp anh dễ dàng quan sát mực nước hơn.

Anh Đôn cũng rất thích thiết kế phần ốp khoét sâu để lộ động cơ khiến xe trở lên hầm hố hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm trừ bởi khi đi trong nội đô, nhất là những ngày trời nắng nóng dừng đèn đỏ hơi nóng phả ra rất rát chân. Anh cũng nói đùa rằng những người đi Winner X chắc sẽ “không mọc được lông chân”.

Lốp xe cũng được hãng thay thế loại khác cho khả năng bám đường hơn, khi vào cua anh cảm thấy chắc chắn, không bị trơn trượt.

Một ưu điểm nữa cũng được anh Đôn chia sẻ đó là gác chân trước đã gập lên được giúp anh có thể vào cua sâu hơn mà không lo chạm gác chân và từng khiến anh bị ngã như phiên bản Winner cũ. Pô xe cũng được thiết kế lại đẹp hơn, âm thanh giòn khiến anh pahán khích hơn khi lái.

Cũng theo anh Đôn, một số nhược điểm của Winner X lộ rõ sau quá trình sử dụng như bộ nhông sên đĩa rất kém. Hiện tại anh đi được khoảng 2.000 km mà đã tăng lên giữa phần vạch tăng sên, để vận hành tốt hơn có lẽ anh sẽ đi thay bộ nhông sên khác.

Tiếp đó, phần ốp nhựa ở hai bên hông xe khá ọp ẹp và chỉ có lẫy đóng vào, trong khi đời cũ Winner được bắt ốc vào các vị trí ở trên khung chắc chắn hơn rất nhiều. Phần đầu xe cũng khiến anh không hài lòng bởi thiết kế khá to, khi lưu thông trong ngõ nhỏ thì khi vào cua có đôi chút khó khăn vì cũng không nhìn thấy đường đi của bánh. Anh phải lựa để đánh lái và cũng có đôi lần bị quệt một chút ở phần xi nhan.

Xi nhan trước của xe tách rời hai bên nên khi dựng xe hay đi vào những đường nhỏ chỉ cần không để ý một chút va quệt là sẽ bị gãy, bởi vậy anh cũng đã lựa chọn giải pháp độ lại cặp đèn xi nhan khác.

Thêm nữa, anh Đôn cho rằng cuộn điện kém, dễ bị cháy trên Winner X cũng là một điểm yếu mà chưa được Honda khắc phục ở đời cũ. Chi phí thay cuộn điện khá đắt đỏ, mất khoảng 500 – 600 nghìn đồng cho 1 lần quấn lại và phải mất tới một ngày để khắc phục lỗi này tại trung tâm sửa chữa.

Anh Văn Thành (An Dương, Tây Hồ) có chia sẻ thêm, tuy anh mới chạy chiếc Honda Winner X nhưng vừa mua anh đã đi phượt khá nhiều, hiện tại anh đã chạy khoảng 2.000 km. Qua khoảng thời gian anh sử dụng anh hài lòng nhất về thiết kế xe đã hầm hồ hơn đời cũ, phần yên xe dễ chịu hơn cho dáng ngồi thoải.

Bên cạnh đó, anh Thành cũng chia sẻ lí do mà anh mua chiếc Winner X cũng vì sở thích đi phượt và thích độ xe. Winner X đã được cải tiến về dàn nhựa không còn kêu, xích cũng không còn nhanh trùng như Winner đời cũ. Anh cũng rất thích trang bị phanh ABS trên xe, giúp anh an tâm hơn trong những tình huống phanh gấp.

Anh Thành cho biết ngay hôm mua xe anh đã đi phượt Hà Nội – Hà Giang và thấy xe chạy rất ổn định, không cảm thấy mỏi tay hay mỏi lưng. Khi chạy xe trong phố cũng khá bốc, tuy nhiên ở ga đầu bốc nhưng ga sau anh lại thấy bị hụt.

Tương tự anh Đôn, anh Thành cũng cảm thấy thiết kế xe lộ phần động cơ dù rất hầm hố nhưng nhiệt tỏa ra từ động cơ sang hai bên rất nóng. Xi nhan trước đi va quệt rất dễ gãy nên anh đã độ lại. Lốp xe anh cảm nhận vẫn khá trơn như đời cũ nên anh sẽ sớm thay lốp khác để cải thiện.

Cuối cùng là đèn pha của Winner X khá yếu, có lẽ anh cũng sẽ độ lại và lắp thêm đèn trợ sáng. Và trước câu hỏi: “Nếu được chọn lại trước thời điểm mua xe liệu anh sẽ có chọn Winner X không hay sẽ chọn mua một chiếc xe khác?” thì anh Thành khẳng định anh sẽ không thay đổi quyết định chọn mua Winner X.

Như vậy, qua quá trình sử dụng chiếc Honda Winner X chỉ khoảng 1 tháng thì đa số người dùng đều có thể nhận thấy được những ưu nhược điểm cơ bản của xe. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đều có chung quan điểm rằng với tầm tiền từ 46 – 49,5 triệu đồng thì Honda Winner X đang là lựa chọn ưu tiên bởi xe có ưu thế về phanh ABS trong cùng phân khúc mà các đối thủ chưa có được.

Hết Ngâu, giá xe máy Honda tăng nhẹ trở lại

Vừa hết tháng Ngâu, dự kiến giá các mẫu xe máy Honda sẽ tăng nhẹ với hầu hết các mẫu xe từ xe số phổ …

Những mẫu xe 2 bánh ấn tượng nhất của Honda

Honda luôn được biết đến với sự đa dạng trong các mẫu xe của họ. Xe máy Honda được đánh giá cao về thiết kế …

Cách tính giá bao giấy Wave Alpha 2023

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá bao giấy của Honda Wave Alpha 2023 dao động từ 18,8 – 21 triệu đồng, …

Video: Người Dùng Đánh Giá Vinfast Fadil Sau 1 Tháng Sử Dụng

Vậy là sau hơn 1 tháng kể từ ngày VinFast Fadil- mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Việt được bàn giao, những khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này đã đưa ra đánh giá về ưu điểm, nhược điểm sau một thời gian sử dụng.

Đánh giá về ưu điểm của VinFast Fadil, hầu hết các khách hàng được phỏng vấn đều cho rằng: Xe có thiết kế nội thất, ngoại thất đẹp; Cảm giác lái thật, êm ái, ổn định, chắc chắn; Cách âm của xe tốt, không bị ồn như các mẫu xe khác cùng phân khúc; Máy khỏe, khả năng tăng tốc tốt, vượt xe nhanh; Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn; Điều hòa mát sâu…

Anh Duy (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Tôi mua xe từ đầu tháng 7, đến nay sau khi đi được hơn 1.000 km, tôi cảm thấy khá hài lòng về chiếc xe này bởi cảm giác lái thích hơn, khỏe hơn các dòng xe khác tôi đã từng đi như Grand i10 hay Morning. Anh em, bạn bè tôi cũng đi thử chiếc xe này và đều đánh giá cảm giác lái, cách âm rất tốt thậm chí hơn cả các xe hạng B khác.”

Chia sẻ thêm anh Duy nói: “Lúc đầu tôi cũng có ý định lấy Grand i10, lên mạng thì thấy xe Fadil này cũng đẹp, lại có mức giá ngang ngang Grand i10, tìm hiểu thêm một chút thì thấy các tính năng với máy móc của nó thấy hơn nên cũng rủ thêm mấy anh em đi lái thử, xong rồi tôi mới quyết định mua xe này.”

Là một trong những người mua VinFast Fadil từ giữa tháng 7, anh Hải (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi mua VinFast Fadil tôi cũng đi lái thử nhiều mẫu xe khác để tham khảo, tuy nhiên khi lái thử Fadil rồi thì tôi quyết định mua luôn. Fadil có cảm giác lái đặc biệt hơn các xe khác cùng phân khúc như ga thật hơn, bốc hơn, cách âm tốt hơn và ổn định hơn.”

Tiếp tục câu chuyện, anh Hải cười nói: “một trong những khác biệt tôi cảm thấy khi đi xe VinFast là mình đi đến đâu mọi người cũng chú ý và rất hay được hỏi thăm, ban đầu cũng cảm thấy khá là ngại nhưng sau này thành quen.”

Đánh giá về nhược điểm của VinFast Fadil anh Duy cho rằng: “Hàng ghế sau hơi chật chứ không được thoải mái như hàng ghế trước, tiếp đến là hàng ghế sau thiếu hộc chứa đồ 2 bên cửa nên cũng bất tiện khi muốn để một số đồ lặt vặt. Một chi tiết nữa là chốt cửa của Fadil tôi thấy thiết kế khá thô và xấu, ngoài ra các thứ khác với tôi thế là ổn.”

Với anh Hải thì mẫu xe này cũng có những điểm mà anh chưa hài lòng: ” Thứ nhất là trần xe thiết kế hơi mỏng nên xe thường có cảm giác ồn khi trời mưa, trời nắng đi thì không sao chứ đi trời mưa cảm giác khá khó chịu. Thứ hai là còi xe hơi cứng so với các xe khác và thường phải bấm mạnh mới được.”

Ngoài những nhược điểm nêu trên, theo cảm nhận của những khách hàng khác thì VinFast Fadil vẫn còn một số nhược điểm nhất định như: không có bệ tỳ tay, mặt đồng hồ lái bị loá khó quan sát khi trời nắng, vị trí chìa khoá hơi vướng, cửa sau đóng phải dùng lực mạnh…

Trao đổi về mức tiêu hao nhiên liệu của VinFast Fadil anh Duy cho biết xe của anh thường đi đường hỗn hợp: “1.000 km đầu thì xe khá hao xăng, đâu đó khoảng 9-10 lít/100km và khi qua mốc này tôi thấy xe ăn ít hơn chỉ rơi vào 6-7 lít/100km.”

Theo anh Hải thì tiết kiệm xăng không phải là lợi thế của Fadil so với các xe khác, tuy nhiên với cung đường anh thường xuyên di chuyển, chủ yếu là đường nội đô và thường ùn tắc thì mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này vào khoảng 7- 9 lít/100 km.

Tuy vẫn còn rất nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều xung quanh VinFast Fadil, nhưng với những chia sẻ trên, dù chỉ là những đánh giá ban đầu trong 1 tháng sử dụng nhưng cũng phần nào cho thấy những góc nhìn thực tế về mẫu xe này. Và đây là những chia sẻ quý báu với những ai đang tìm hiểu, đang cân nhắc, đang lựa chọn cho mình một chiếc xe như ý.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel – một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). VinFast Fadil có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, vượt trội hẳn các mẫu xe cùng phân khúc về sức mạnh và các tính năng an toàn.

VinFast Fadil có kích thước tổng thể 3.676 mm dài X 1.632 mm rộng X 1.495 mm cao, chiều dài cơ sở 2.385 mm. VinFast Fadil có nội thất trang bị tiêu chuẩn là ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng trợ lực điện, chỉnh cơ 2 hướng, màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB, bluetooth, điều hòa chỉnh cơ.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước (FWD).

VinFast Fadil được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chức năng chống lật ROM cùng 2 túi khí.

VinFast Fadil hiện đang được phân phối với 2 phiên bản cùng giá bán lần lượt là 395 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn và 429 triệu đồng với bản Plus. Phiên bản Plus sẽ có thêm các trang bị như: mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu, trụ B sơn màu đen, vô lăng bọc da và tích hợp nút bấm tiện ích, màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.

Ngoài ra khách hàng còn có thêm lựa chọn các trang bị tùy chọn nâng cao như đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn hậu viền LED, điều hòa tự động, cảm biến lùi, cảm biến chống trộm và 6 túi khí…

Người Dùng Đánh Giá Mitsubishi Outlander 2023 Và Nhận Xét Những Thay Đổi Trên Mitsubishi Outlander 2023

Sau một khoảng thời gian gắn bó với chiếc Outlander 2023, anh Long đã có những đánh giá rõ nét về mẫu xe này. Đồng thời khi lái thử Mitsubishi Outlander 2023 mới nhất một vòng Sài Gòn anh cũng đã có những cảm nhận cũng như so sánh giữa 2 phiên bản.

Chủ nhật vừa rồi em có dịp gặp gỡ anh Long, hiện đang công tác ở lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh Long hiện đang là chủ nhân của chiếc xe Mitsubishi Outlander 2023 bản 2.0.

Là một người thích du lịch và yêu những hành trình khám phá đất nước, anh Long chủ yếu sử dụng xe để trải nghiệm những chuyến đi xa với hội nhóm, bạn bè. Những chia sẻ sau những chuyến đi du lịch, có cả chuyến đi Lào trên Outlander 2023 là những thông tin tham khảo rất hữu ích.

Chào anh Long, anh có thể chia sẻ một chút về quá trình mua xe?

Mình tình cờ đọc trên báo về một buổi ra mắt xe Mitsubishi Outlander 2023 ở Gò Vấp. Sau đó mình có ra đó xem. Ấn tượng ban đầu của mình về Outlander đó là kiểu dáng còn vận hành thì mình chưa được trải nghiệm nên chưa thể đánh giá.

Vì sao lựa chọn cuối cùng của mình lại là Mitsubishi Outlander 2023?

Nếu xét về kiểu dáng thể thao thì Honda CR-V sẽ trông cơ bắp hơn Mitsubishi Outlander, thậm chí ưa nhìn hơn. Trong khi Outlander thì nhìn chững chạc và hiền hơn. Nhưng mà sau khi lên ngồi thử CR-V, mình cảm nhận không gian bên trong quá nhỏ, không mang lại cái cảm giác thoải mái cho mình.

Tại vì tiêu chí ưu tiên của mình vẫn là nội thất bên trong xe. Mình chưa bàn đến vấn đề xấu đẹp nhưng nó phải mang lại cảm giác thoải mái cho mình và những người thân đi chung xe với mình. Mình thấy trong tầm tiền này, Outlander 2023 là một lựa chọn phù hợp hơn.

Anh thích điểm gì nhất trên Mitsubishi Outlander 2023?

Về kiểu dáng, mình thích nhìn Outlander ở góc ngang vì nhìn xe rất trườn, dài và có cảm giác sang trọng. Trước đây mình đã sử dụng qua dòng xe hatchback và phải nói là nó khá nguy hiểm khi chạy trên cao tốc vì nó quá nhỏ khuất tầm nhìn. Vì vậy khi chuyển sang chiếc xe gầm cao, to hơn thì mình chạy cảm giác cũng tự tin hơn.

Anh đánh giá như thế nào về độ tiện nghi bên trong của Outlander 2023 và Outlander 2023?

Về vấn đề này, đại đa số ý kiến của người dùng Outlander đều giống nhau và ý kiến của mình cũng vậy. Đó là độ tiện nghi của Mitsubishi Outlander ở mức vừa đủ, nếu không muốn nói có phần “củ chuối” trong đó. Nếu so với Sorento hay SantaFe chắc chắn nội thất nó không thể sang trọng bằng.

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2023​Một ưu điểm về độ tiện nghi bên trong mình đánh giá cao là dàn lạnh làm lạnh nhanh. Tuy nhiên phiên bản 2023 chưa có cửa gió sau thì cũng là một điểm trừ. Sau này ở các phiên bản cập nhật sau Outlander đã biết lắng nghe người dùng hơn và lắp thêm cửa gió hàng ghế sau. Còn lại các chi tiết khác không có gì làm người dùng khó hiểu.

Đối với mình, nội thất hiện tại của Outlander như phiên bản 2023 đã được lột xác rất nhiều và mang lại cảm giác thích thú hơn khi ngồi trên xe, nói một cách vui thì bây giờ nội thất Outlander đã có thể đem so sánh với các mẫu xe khác.

Anh chia sẻ một vài kỷ niệm trên những chuyến hành trình với Outlander 2023 của mình?

Có 2 chuyến đi khiến mình nhớ nhất. Đó là chuyến đi Lào và chuyến đi Tà Đùng. Đoàn của mình gồm 10 chiếc cùng đi với nhau.

Qua những hành trình du lịch với hội và bạn bè thì anh đánh giá khả năng vận hành của Outlander 2023 như thế nào?

Hôm mình bắt đầu khởi hành từ Lào, qua tổng cộng 2 cửa khẩu, khi qua cửa khẩu Campuchia, đoàn mình 10 chiếc không chiếc nào chạy dưới 100km/h để bắt kịp đoàn làm thủ tục. Lúc đó mình chạy rất tự tin trên cung đường này.

Một ưu điểm về khả năng vận hành của Outlander đó là khả năng giữ trớn. Khi chạy ở tốc độ cao, mình buông chân ga ra thì nó không bị chùng lại ngay mà dãn cách giảm tốc rất nhỏ. Nếu như ai biết chạy có thể lợi dụng ưu điểm này để tiết kiệm nhiên liệu.

Trên đường từ Lào về qua cửa khẩu Bờ Y, Kon Tum, suốt một đoạn đường 110-120km là đường đèo và mình cảm nhận Outlander không hề bị đuối sức. Những đoạn đèo dốc mình đang chạy 60km/h nhấn ga là có thể vượt qua.

Cách đây 2 tuần mình cũng vừa đi chuyến Tà Đùng-Hồ Lắk, mình cũng phải leo đèo rồi xuống đèo vẫn không có cảm giác Outlander bị đuối. Thêm nữa, trên đường vào hồ Tà Đùng có một đoạn khoảng 3km nhưng mà rất nhiều đá và ổ gà, buộc tụi mình phải chạy 10km/h.

Ở những đoạn có đá mình đạp ga thẳng qua thì Outlander qua khá gọn, không bị cạ gầm. Ngoài ra ở những ổ gà không quá to, Outlander đi qua không hề bị rung lắc, thân xe vẫn ổn định.

Một đánh giá chung của nhiều anh em trong hội sử dụng Outlander đó là người ngồi sau sẽ có cảm giác chồng chềnh hơn người ngồi trước.

Anh có nhận xét gì về hộp số CVT của Mitsubishi Outlander 2023?

Bản thân mình sử dụng sau 2 năm và qua khá nhiều cung đường rồi vẫn chưa thấy lỗi gì. Có chăng chỉ có đến hạn đi bảo dưỡng thay dầu thôi. Theo mình cảm nhận thì hộp số CVT độ nhạy ga của nó kiểu từ từ chứ không quá bốc như xe Mỹ hay xe Đức. Vì vậy Outlander thích hợp đi trong phố. Thậm chí khi lên cao tốc, mình cũng không thể giữ tốc độ 120km/h hoài, chỉ ở mức 90-100km/h thôi, thấy xe phía trước lạng quạng là mình lo nhả ga rồi.

Cần số trên Mitsubishi Outlander 2023​Ví dụ như xe đang chạy ở tốc độ 60km/h, mình đạp ga thì đến vòng tua máy 3000 mấy đến 4000 là lên 80km/h và từ 80km/h lên 100km/h theo cảm nhận của mình là khá nhanh.Vì vậy dải tốc độ từ 60-100km/h đối với mình hộp số CVT của Outlander đáp ứng khá tốt. Với mình, một chiếc xe SUV như vậy đã là quá ok.

Sau khi lái thử Mitsubishi Outlander 2023 thì anh cảm nhận như thế nào?

Đoạn đường trải nghiệm cũng tương đối ngắn nên anh cũng chưa đánh giá được gì nhiều nhưng mình thấy khả năng vận hành của xe không có gì khác biệt.

Nhưng mình đánh giá cao nội thất bên trong như: ghế tích hợp tính năng bơm lưng. Mình cũng đánh giá cao các tính năng an toàn như Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo giao thông cắt ngang.

Về ngoại hình mình thấy Mitsubishi cũng trau chuốt nhiều cho Outlander 2023 với nhiều thanh crom sáng bóng và cánh lướt gió (ngày trước toàn phải đặt riêng). Theo ý kiến của mình, mặt ca lăng phiên bản 2023 nhìn hiện đại và thể thao hơn.

Anh thấy có điểm gì trên Outlander 2023 mà mình chưa hài lòng và Outlander 2023 đã khắc phục được chưa?

Một số tính năng mà mình khá thích trên bản Outlander 2023 là cảm biến sluif và phanh tay điện tử. Mặc dù bản thân mình thích kéo phanh tay hơn nhưng đây cũng là một chi tiết đáng giá.

Theo anh thì với những nâng cấp mới này, Mitsubishi Outlander có phải một chiếc xe đáng để lựa chọn không?

Đối với mình, để chọn lựa lại, bây giờ mình vẫn chọn Outlander 2023. Với những nâng cấp này, mình khẳng định rằng Mitsubishi đã biết lắng nghe người dùng và họ biết nên trang bị những gì trên xe để giữ được giá. Và mình nghĩ Mitsubishi Outlander 2023 sẽ được khách hàng chú ý nhiều hơn.

Cảm ơn anh Long đã dành thời gian để chia sẻ cảm nhận và đánh gái xe của mình!

Mitsubishi Motors – Moveo Bình Dương sẵn sàng hỗ trợ quý khách lái thử tận nơi mẫu Outlander 2023 để cảm nhận những thay đổi, trang bị trên xe.

Hotline KD: 0869 724 247

Hotline DV: 0886 724 247

Địa chỉ: 561A Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nguồn bài viết: chúng tôi

Cập nhật thông tin chi tiết về Người Dùng Đánh Giá Mitsubishi Outlander 2023 Sau Thời Gian Sử Dụng trên website Tzlt.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!